Trung tâm trợ giúp/NẠP - RÚT - CHUYỂN TIỀN/Nạp tiền/Những trường hợp cần lưu ý khi nạp tiền tại app HiTrade

Những trường hợp cần lưu ý khi nạp tiền tại app HiTrade

HiTrade

30/08/2021, 04:44

Hiện nay chức năng nạp tiền của HiTrade là hoàn toàn tự động để mang lại trải nghiệm nhanh nhất cho khách hàng, đôi khi vì một vài lý do chủ quan lẫn khách quan ảnh hưởng tới quá trình nộp tiền. Quý khách vui lòng kiểm tra theo các chỉ mục dưới đây để biết cách xử lý:

Trường hợp 1: Nạp tiền nhưng không cập nhật số dư:

  • Có trường hợp nhiều lệnh nạp tiền đồng thời diễn ra khiến quá trình xử lý bị chậm, nếu 15 phút sau khi chuyển khoản, số dư chưa được cập nhật, vui lòng tải biên lai thanh toán làm bằng chứng để hỗ trợ.

Trường hợp 2: Quý khách điền sai số tiền cần chuyển.

Ví dụ 1: Khách hàng A tạo lệnh nộp 20 triệu VND, nhưng trong quá trình chuyển khoản bị nhầm thành 2 triệu VND.

Thao tác:

  1. Khách hàng hủy lệnh nạp cũ, sau đó lập 1 lệnh nạp tiền mới bằng với số tiền đã nạp, nhưng lệnh này K/H không thực hiện chuyển khoản.
  2. Liên hệ với đội chăm sóc khách hàng HiTrade tại ĐÂY, miêu tả vấn đề và gởi kèm biên lai chuyển tiền cũ + hình ảnh lệnh nạp mới trên  app HiTrade.
  3. HiTrade xác nhận đúng số tiền trước đây đã nhận và lệnh nạp hợp lệ thì kế toán sẽ xác nhận số dư cho khách hàng.

Ví dụ 2: Khách hàng A tạo lệnh nộp 2 triệu VND, nhưng trong quá trình chuyển khoản bị nhầm thành 5 triệu VND. Lệnh nạp  được xác minh thành công và số dư chỉ có 2 triệu VND.

Thao tác:

  1. Khách hàng tạo thêm một lệnh nạp mới 3 triệu VND, nhưng lệnh này K/H không thực hiện chuyển khoản.
  2. Liên hệ với đội chăm sóc khách hàng HiTrade tại ĐÂY, miêu tả vấn đề và gởi kèm biên lai chuyển tiền cũ (5 triệu VND) + hình ảnh lệnh nạp mới trên  app HiTrade + hình ảnh chi tiết lệnh nạp thành công 2 triệu VND trước đó.
  3. HiTrade xác nhận đúng số tiền trước đây đã nhận và lệnh nạp hợp lệ thì kế toán sẽ xác nhận số dư cho khách hàng.

 

Trường hợp 3: Quý khách điền sai nội dung chuyển tiền.

  • Ví dụ: Khách hàng A tạo lệnh nộp với nội dung yêu cầu HT7825182, nhưng trong quá trình chuyển khoản gõ sai nội dung, lệnh nạp bị treo.
  • Thao tác: Quý khách liên hệ ngay lập tức với đội chăm sóc khách hàng HiTrade tại ĐÂY hoặc gọi hotline: 02362.200.222 để được hỗ trợ. Vui lòng lưu giữ bằng chứng nộp tiền + hình ảnh lệnh nạp tiền đang tạo trên HiTrade.

 

Trường hợp 4: Quý khách điền sai tài khoản HiTrade

  • Ví dụ: Khách hàng A tạo lệnh nộp theo đó số tài khoản công ty HiTrade là 1020561343 Vietcombabk. Vì lý do nào đó quý khác điền nhầm số tài khoản người nhận, và không để ý kiểm tra lại tên tài khoản nhận.
  • Thao tác: Quý khách liên hệ ngay lập tức với nhân viên chăm sóc khách hàng/ tổng đài phía ngân hàng Quý khách đang sử dụng để được hỗ trợ xử lý.

Quý khách lưu ý những lỗi xảy ra trong quá trình nạp tiền đến từ phía khách hàng, hệ thống của HiTrade sẽ không thể tự động cập nhật, vì thế khách hàng cần chủ động liên hệ bộ phận hỗ trợ để được xử lý, những thiệt hại xảy ra nếu không được thông báo kịp thời, HiTrade xin được miễn trừ trách nhiệm.

Trên đây là một số trường hợp thường xảy ra khi gặp lỗi trong quá trình nộp tiền, mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ quý khách có thể liên hệ đội chăm sóc hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ thêm. HiTrade luôn hoàn thiện mỗi ngày để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm những thao tác khác trong quá trình sử dụng sản phẩm tại blog HiTrade.

--------------------------------

Để được tư vn Giao dch Hàng hóa vui lòng liên h:

CÔNG TY C PHN HITRADE

Địa ch: 110/5 Nguyễn Hữu Thọ, P Hòa Thuận Tây, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

S đin thoi: 02362.200.222

 

Tải ứng dụng và bắt đầu trải nghiệm

download HiTrade
download HiTrade

Công ty cổ phần HiTrade

Trụ sở: 110B Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Tp. Đà Nẵng

GPKD số 0402080083 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp ngày 20/01/2021.

Liên hệ

Hotline: 02362.200.222

Email: [email protected]

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch hàng hóa và các sản phẩm khác sử dụng đòn bẩy, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Phương thức giao dịch này không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư và có thể gây thiệt hại nhiều hơn số vốn ban đầu. Quý khách nên cân nhắc dựa trên điều kiện giao dịch, kiến thức và khả năng tài chính. Thông tin thị trường, quan điểm và khuyến nghị đầu tư có thể thay đổi bất kỳ lúc nào. Do đó quý khách nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định giao dịch.

Miễn trừ trách nhiệm: 02 sản phẩm HiEarn, HiMargin được cung cấp độc lập bởi Công Ty Cổ Phần HiTrade. Không có bất kì liên quan gì tới (bao gồm nhưng không giới hạn): các đối tác, tổ chức, công ty mà HiTrade là thành viên và các hình thức hợp tác khác.